Dự bị trong bệnh viện - dự án thí điểm

Reservatic cung cấp một hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến cho tất cả các lĩnh vực dịch vụ của người dân. Mỗi dịch vụ có những nhu cầu khác nhau. Một trong những lợi thế lớn của toàn bộ đội Reservatic là giải pháp nhanh chóng và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng để phát triển các chức năng mới nhằm cải thiện toàn bộ hệ thống.

Dự bị trong bệnh viện - dự án thí điểm

Mục tiêu của ứng dụng di động Reservatic là tạo ra một hệ thống đặt chỗ hiện đại, linh hoạt cho tất cả các loại hình dịch vụ. Tuy nhiên, Reservatic cung cấp một ưu tiên rất đặc biệt mà không ai khác cung cấp. Đây là giải pháp đặt thuốc trực tuyến dành cho các cơ sở y tế. Tác giả của ý tưởng cho dự án này, MUDr nói: “Tôi biết, chúng tôi đã đặt ra con đường khó khăn nhất. Otakar Lucák, "nhưng nếu chúng tôi thành công trong số các chuyên gia y tế, thì chắc chắn rằng công ty khởi nghiệp này sẽ xanh ở bất cứ đâu."

Hệ thống chăm sóc sức khỏe của Séc có thể được so sánh với sự phóng đại với nhân vật văn học nổi tiếng Jackyl và Hyda. Một mặt là trình độ chuyên môn cao và hệ thống chăm sóc sẵn có và chất lượng khó so sánh trên thế giới, mặt khác là hệ thống đặt hàng cứng nhắc và lạc hậu, đặt bệnh nhân vào vai trò của một đàn chờ đợi. .

Nhưng mỗi đồng tiền đều có hai mặt. Thứ hai là bộ phận bệnh nhân lạm dụng hệ thống chăm sóc sức khỏe hỗ trợ này bằng nhiều cách khác nhau. Không bao giờ có bất cứ thứ gì hoàn toàn trắng hoặc đen hoàn toàn. Điều này cũng đúng trong trường hợp này.

Reservatic trong lịch sử là công ty đầu tiên đưa ra giải pháp để đơn giản hóa, hợp lý hóa và thiết lập hệ thống đơn hàng thân thiện với nhau. Như vậy, phải đặt cả chuyên gia y tế và bệnh nhân vào vị trí cùng có lợi và bình đẳng. Ứng dụng internet này cân bằng tích cực vai trò của cả hai bên.

Bài thuyết trình của Reservatic đã nhận được phản ứng rất tích cực trong giới y khoa chuyên nghiệp. Không có gì đáng ngạc nhiên đối với các cơ sở y tế tư nhân. Otakar Lucák nói: “Cá nhân tôi vô cùng ngạc nhiên trước sự quan tâm tích cực đến việc cải thiện dịch vụ cho bệnh nhân và từ các cơ sở chăm sóc sức khỏe của nhà nước. Đó là một dấu hiệu không thể nhầm lẫn của sự thay đổi tư duy chung của toàn bộ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Kết quả của tất cả các cuộc đàm phán này là sự chấp thuận của một dự án thử nghiệm. Hai phòng khám ngoại trú chuyên khoa đã được lựa chọn tại bệnh viện được lựa chọn, trong đó việc sử dụng hệ thống đặt hàng cho bệnh nhân ngoại trú ngoại trú - Reservatic - sẽ bắt đầu vào tháng 5 năm 2016. Do đó, bệnh nhân sẽ có thể đặt hàng miễn phí để khám, kiểm tra, lấy mẫu và những thứ tương tự từ máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của họ. Nó sẽ có thể thay đổi, hủy bỏ và cuối cùng là thông báo trước sự vắng mặt của nó nếu tình huống như vậy phát sinh. Với sự trợ giúp của Reservatic, cơ sở y tế sẽ có cơ hội thông báo cho những bệnh nhân đã đặt của mình về những thay đổi trong thời gian đặt phòng, vị trí trống và các dịch vụ khác.

Dự bị đang ở phần đầu của cuộc hành trình của anh ấy. Và như vậy, theo thời gian, nó sẽ tự động thông báo cho bạn về những ngày sắp tới của các đợt kiểm tra thường xuyên, khám phòng bệnh, lấy mẫu theo lịch trình và ví dụ như tiêm chủng.

Chúng ta đang sống trong thời đại máy tính hiện đại. Sẽ thật tiếc nếu không sử dụng nó cho nhu cầu của bạn và để làm cho cuộc sống của chúng ta dễ chịu hơn. Việc mất thời gian ngồi trong các phòng chờ khám ngoại trú chắc chắn là một điều đáng tiếc. Dự trữ tiết kiệm thời gian. Thời gian mà không ai trả lại cho chúng ta. Là một công cụ, nó cũng tiết kiệm cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và cho phép họ tổ chức công việc của mình tốt hơn tùy thuộc vào đơn đặt hàng của bạn.

Mục tiêu của Reservatic rất rõ ràng. Một nụ cười trên khuôn mặt của bệnh nhân và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Tôi có một công ty và tôi muốn khách hàng đặt hàng trực tuyến miễn phí.

Thử miễn phí
Tôi có một công ty và tôi muốn khách hàng đặt hàng trực tuyến miễn phí - ảnh
Dành cho những người không muốn xếp hàng chờ đợi. Tereza và Adéla sử dụng hệ thống Dự trữ.